Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Vi sao lựa chung cư Hà Đô Centrosa Garden?

Căn hộ Centrosa Garden quận 10 với diện tích gần 7ha đồng thơi tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thị thành năng động nhất Việt Nam. Với mức giá từ 8 đến 25 tỷ cho một căn hộ với không gian xanh thoáng đạt, hiện đại, qua được coi là một khoản đầu tư vô cùng sáng ý cho tương lai của bạn.
đích đưa Hà Đô Centrosa Garden trở thành một trong những khu phức hợp đương đại, thịnh vượng và đem lại sự dị biệt
Mục tiêu đưa Hà Đô Centrosa Garden trở thành một trong những khu phức hợp hiện đại, thịnh vượng và đem lại sự dị biệt
Chủ đầu tư uy tín Hà Đô

Dự án Hà Đô Centrosa Garden được phát triển bởi tập đoàn Hà Đô – một trong những đơn vị về lĩnh vực bất động sản uy tín và chuyên nghiệp và dẫn đầu hiện. Với Mục tiêu đưa Hà Đô Centrosa Garden trở thành một trong những khu phức hợp đương đại, thịnh vượng và đem lại sự dị biệt đơn vị khe khắt trong từng chi tiết nhro nhất. Dự án được sự tham vấn đầu tư bởi tập đoàn Savills, tư vấn thiết kế quy hoạch bởi công ty Architype (Pháp), cùng sự kết hợp về thiết kế kiến trúc, phong cảnh do Surbana (Singapore) chịu bổn phận.
Hà Đô Centrosa Garden – Vị trí vàng của đô thị
Tham khảo: Căn Hộ Summer Square quận 6
Nằm ở vị trí “vàng” của thành phố, những cư dân sinh sống tại khu căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa đều có thể dễ dàng chuyển di vào trọng điểm thị thành hay các địa điểm vui chơi, dịch vụ khác. Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt tiền đường Ba Tháng Hai chỉ cách khu vực chợ Bến Thành khoảng 10 phút lái xe. Từ căn hộ Hà Đô Centrosa Garden cư dân cũng rất thuận lợi chuyển di đi mọi hướng với các trục đường chính như: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, Võ Thị Sáu, cách mệnh Tháng 8, Điện Biên Phủ…Việc chuyển di đến: chợ Bến Thành, trạm dừng tuyến Metro số 2, siêu thị Maximart, siêu thị Big C, bệnh viện Sư Vạn Hạnh,… đều khá tiện lợi và chóng vánh.
Tiện ích đẳng cấp – Môi trường sống “xanh”

Với tổng diện tích 6,85ha, dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh . Tuy nằm ở vị trí vàng trong lĩnh vực bất động sản, nhưng khu căn hộ hạng sang này chỉ khẩn hoang chưa đầy 40% diện tích. Phần còn lại được chủ đầu tư hướng đến đích “xanh” và các dịch vụ tiện ích cho không gian sống của khách hàng. Căn hộ Hà Đô Centrosa không thuần tuý là một nơi trú ngụ bởi nó còn là nơi để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gụi với tự nhiên ngay ở giữa lòng phố thị với nhịp sống bon chen, ton tả này.

Dự án được chia thành nhiều các phân khu riêng biệt với sự bố trí thuận lợi nhất cho nhu cầu dùng của cư dân như khu nhà phố sang, khu căn hộ hạng sang, trung tâm thương mại, trường quốc tế; khu dịch vụ coi ngó, y tế, khu vực dành cho thể dục thể thao; công viên cây xanh; khu đậu xe trên cao… Việc các doanh nghiệp đầu tư vào Hà Đô Centrosa Garden cho các dịch vụ như nhà hàng, mua sắm, … đều rất tiềm năng, bởi mức sống cao của cư dân cũng như khu căn hộ nằm ở vị trí khá trọng tâm của thị thành.

Dự án Hà Đô Centrosa Garden không thuần tuý là chốn an cư lý tưởng, thời cơ đầu tư sinh lời quyến rũ mà còn là tượng trưng mới của sự phồn vinh, thịnh vượng trong thời đại mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét