Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

5 nguyen nhan bạn nên mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

căn hộ Centrosa Garden quận 10 là 1 trong những cái tên khá “hot” trên thị trường bất động sản thời gian gần đây. Hà Đô Centrosa Garden với những tiềm năng, thế mạnh của mình được đánh giá là một trong những không gian đáng sống và đáng đầu tư nhất nhì tại Sài Gòn hiện giờ.
5 lý do bạn nên mua căn hộ Hà Đô Centrosa Garden
Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden – sự đầu tư sáng suốt cho tương lai của bạn
1. Vị trí đắc địa của căn hộ Hà Đô Centrosa Garden

Thời buổi “đất chật người đông” việc có được một nơi trú ngụ như ý giữa lòng Sài Gòn là khôn xiết khó khăn. Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden tọa lạc tới vị trí vàng của trọng điểm thành phố. Khu căn hộ cao cấp liền kề nằm ngay mặt tiền tài đường Ba Tháng Hai, khu vực này chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút tài xế.
=> Căn Hộ Summer Square có nên đầu tư không?
Vị trí đắc địa của Hà Đô Centrosa Garden giúp cho cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” của tỉnh thành như: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, Võ Thị Sáu, Cách Mạng Tháng 8, Điện Biên Phủ…

Từ đây, cư dân cũng sẽ chỉ mất từ 5-10 phút để chuyển di đến các địa điểm như: chợ Bến Thành, trạm dừng chân tuyến Metro số 2, siêu thị Maximart, siêu thị Big C, sân khấu Lan Anh, công viên Tao Đàn, bệnh viện 115, bệnh viện Sư Vạn Hạnh,…
2. Không gian “xanh”

Có tổng diện tích lên tới 6,85ha, nhưng Hà Đô Centrosa Garden có mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 40% tổng diện tích. Khu căn hộ cao cấp của dự án Hà Đô Centrosa Garden được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc “xanh”, nhằm xây dựng cho mọi khách hàng một không gian tót vời nhất tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị có phần xô bồ, hấp tấp.
3. Chất lượng sống cao

Không chỉ chú trọng đến kiến trúc, thiết kế của ngôi nhà sao cho hiện đại, trải qua, hợp với xu hướng, Centrosa Garden còn rất quan hoài đến các khu vực dịch vụ phục vụ cho cuộc sống của cư dân nơi đây với tổ hợp:công viên, khu thể thao, nhà hàng, khu mua sắm, khu đỗ xe…
4. Giá cả phải chăng

Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden có mức giá động dao từ 8 tỷ cho đến 25 tỷ tùy thuộc vào diện tích cũng như vị trí. Với mức giá không thấp nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của 1 căn hộ hiện đại trong không gian xanh giữa lòng đô thị.

kiên cố đây là sẽ là 1 khoản đầu tư đúng đắn và không làm bạn thất vọng.
5. Nhà thầu uy tín, có tầm nhìn chiến lược

Dự án khu nhà phố liền kề được phát triển bởi Tập đoàn Hà Đô – 1 trong những tập đoàn lớn, uy tín, có tầm nhìn chiến lược được đánh giá rất cao trong lĩnh vực bất động sản của Việt Nam hiện thời.

song song với các đối tác uy tín về tham vấn thiết kế, quy hoạch, thiết kế kiến trúc và cảnh quan là Savills, Architype, Surbana… Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden xứng đáng là nơi bạn “chọn mặt gửi vàng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét