Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Centrosa Garden có không gian thanh tú,

Dự án căn hộ Centrosa Garden Quận 10 với khu nhà phố liền kề hạng sang tại mặt tiền đường Ba Tháng Hai được phát triển bởi tập đoàn Hà Đô cùng cùng sự hiệp tác với các đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản như: Savills, Architype, Surbana đã trở nên một trong những không gian đáng sống nhất tại Sài Gòn hiện.
Dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden – không gian xanh lý tưởng giữa Sài Gòn


Với tổng diện tích gần 7ha nhưng chỉ có khoảng 40% diện tích được dùng để xây dựng các căn hộ, khu nhà phố… Phần còn lại của căn hộ Hà Đô Centrosa Garden được chú trọng vào các không gian xanh với công viên, vườn cây, khu vui chơi, mua sắm… nhằm đem lại chất lượng sống tốt nhất cho cư dân nơi đây. Mọi không gian của dự án đều được chủ đầu tư kĩ lưỡng đưa vào những thiết kế “xanh” nhất, thân thiện nhất với môi trường nhưng không hề kém phần hiện đại, qua.

Trước thực tế về nhịp sống có phần khá bon chen, xô bồ và nhiều áp lực như đô thị Hồ Chí Minh hiện thì nơi ở nể chỉ đơn thuần là nơi để bạn ăn uống, ngủ nghỉ mỗi ngày mà nó còn cấp thiết là không gian đem lại sự thư thái, thanh bình và giúp bạn giải tỏa những căng thẳng, stress do công việc thường ngày đem lại. Dự án Căn hộ Hà Đô Centrosa Garden kiên cố là nơi hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đấy cho mỗi cư dân sinh sống tại đây.
Vị trí vàng của dự án căn hộ Hà Đô Centrosa Garden Quận 10

Đồng thời căn hộ Hà Đô Centrosa Garden cũng là nơi để bạn “trốn” xa sự náo nhiệt của phố thị gần nhất bây giờ. Chỉ cách trọng điểm đô thị khoảng 10 phút lái xe. Từ đây việc di chuyển đến chợ Bến Thành, siêu thị Big C, bệnh viện Sư Vạn Hạnh, công viên Tao Đàn đều vô cùng tiện lợi và chóng vánh.
Căn Hộ Summer Square
Với vớ những tiện ích mà Hà Đô Centrosa Garden dành cho bạn thì vững chắc đây sẽ là nơi đem lại không gian sống lý tưởng nhất giữa đô thị năng động Sài Gòn cho gia đình thân yêu của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét