Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Summer square được ngân hàng cho vay 70% giá trị

Căn hộ summer square quận 6 có giá bán từ 20 triệu đồng một m2. Đối với những khách hàng chưa đủ tiềm lực kinh tế, chủ đầu tư kết hợp cùng nhà băng xây dựng gói vay ưu đãi dành riêng cho dự án. Theo đó, chỉ cần có 100 triệu đồng ban đầu là khách hàng đã có thể tiến hành mua nhà.

Với mong muốn mang đến cho những chủ nhân tương lại tại Summer Square một cuộc sống hạnh phúc, đương đại và tao nhã , chủ đầu tư đã thiết kế tuốt các căn hộ của dự án đều được bố trí không gian sống hợp lý, tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông . Với diện tích đa dạng cho khách hàng chọn lựa , căn hộ Summer Square là sự chọn lựa cho nhiều mục đích và đối tượng khách hàng khác nhau như : người độc thân , gia đình trẻ , gia đình nhiều đời để ở hoặc có thể đầu tư cho thuê cũng rất thuận lợi .
Sở hữu căn hộ thứ hạng chỉ với 300 triệu đồng

Hòa Bình vốn là một doanh nghiệp có thương hiệu trong lĩnh vực xây dựng. thành thử, công ty sẵn sàng đầu tư cho căn hộ summer square một chất lượng tốt nhất những vật liệu cao cấp thường thấy ở các dự án đạt tiêu chuẩn 5 sao như đá Marble, gạch cẩm thạch… nhưng giá bán căn hộ khá quyến rũ, chỉ từ 1 tỷ đồng mỗi căn.Với một gia đình trẻ có tổng thu nhập từ 15-25 triệu đồng mỗi tháng, nếu tích lũy 300 triệu đồng là có thể sở hữu căn hộ tại summer square . Bởi người mua được nhà băng cho vay 70% giá trị hiệp đồng với lãi suất thấp. Vay vốn trong 10 năm, mỗi tháng khách hàng chỉ thanh toán từ 8-15 triệu đồng. Số tiền này hoàn toàn nằm trong khả năng của nhiều gia đình trẻ.
Chủ đầu tư coi ngó thiết kế tỷ mỹ trong thiết kế tổng thể, từng căn hộ, mỗi con đường, từng góc phố đều mang tính nghệ thuật, đem đến cho người dân nơi đây không gian sống lãng mạn và bình yên.

Summer square còn được ngân hàng bảo lãnh từng căn hộ. Viettinbank sẽ hoàn tiền 100% cho khách hàng trong trường hợp chủ đầu tư bàn giao nhà không đúng tiến độ. Đồng thời, nhà băng này còn hỗ trợ cho khách hàng vay đến 80% giá trị căn hộ trong hạn 20 năm, không bị phạt trả nợ trước hạn.

Ngoài ra, chủ đầu tư vận dụng phương thức thánh toán linh hoạt, khách hàng chỉ cần trả trước 10% giá trị căn hộ, hoặc tính sổ 1% mỗi tháng đến khi nhận nhà. Trong tương lai, đối với những khách hàng đầu tư hoặc chưa có nhu cầu vào ở, có thể ủy thác cho chủ đầu tư khai khẩn dịch vụ cho thuê căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét