Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Căn hộ Centrosa Garden nằm ở vị trí tiện lợi,

Khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden quận 10 với thiết kế liên kế của 8 tòa căn hộ cao cấp cùng nhiều phân khu tiện ích tạo thành một khu phức hợp đương đại và thứ hạng tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Ba Tháng Hai. Dự án Hà Đô Centrosa Garden là 1 trong những nơi xứng đáng là không gian đáng sống trong thời buổi “đất chật người đông” này.

Dự án căn hộ Centrosa Garden quận 10 có tới 115 căn nhà liên kế với diện tích gần 7ha giống như một tỉnh thành thu nhỏ. Đây cũng là dự án bất động sản độc nhất bây giờ có phân khu nhà phố liên kế tại khu vực quận 1, 3 và 10.

Dự án căn hộ cao cấp Hà Đô Centrosa Garden nằm ở vị trí khá thuận tiện, giúp cư dân của khu căn hộ vô cùng dễ dàng kết nối với các tuyến đường huyết mạch của thị thành như đường: Ba Tháng Hai, cách mệnh Tháng 8, Cao Thắng, Võ Thị Sáu. Việc chuyển di đến quận trọng điểm đô thị cũng khá thuận tiện và chỉ mất 5-10 phút để đến chợ Bến Thànhsiêu thị Big C, sàn diễn Lan Anh, công viên Tao Đàn, bệnh viện 115, bệnh viện Sư Vạn Hạnh…
tham khảo Căn hộ Centana
Căn hộ tại Hà Đô Centrosa có giá dao động khoảng 8,9 – 25 tỷ tùy theo diện tích cũng như vị trí. Đây là mức giá tương đối phải chăng với chất lượng của khu căn hộ cũng như vị trí trọng điểm của nó.
Dự án Hà Đô Centrosa Garden – nhà phố Sài Gòn đẹp như mơ 1
Mô hình kiến trúc xanh được bố trí tinh tế ở từng góc nhà nhằm đem lại không gian sống, chất lượng sống tốt nhất cho mỗi cư dân.
Tiện ích thứ hạng – Không gian xanh

Khu nhà cao cấp Hà Đô Centrosa Garden không chỉ cuốn khách bởi kiến trúc hiện đại, sang nằm ở vị trí đắc địa của thành phố mà còn bởi nguyên tố “xanh” của khu nhà. Không gian khoáng đãng, được chú trọng về mặt môi trường sống giúp cho khu căn hộ mang lại cảm giác yên bình, thanh thản cho mọi cư dân ngay trong 1 tỉnh thành có tốc độ phát triển công nghiệp cao như Sài Gòn.

Mô hình kiến trúc xanh được bố trí tinh tế ở từng góc nhà nhằm đem lại không gian sống, chất lượng sống tốt nhất cho mỗi cư dân. Với 1 khu vực có giá trị bất động sản cao như vậy đáng lẽ sẽ tận dụng tối đa để xây dựng, nhưng đối lại Hà Đô Centrosa lại có mật độ xây dựng chưa đầy 40%. tất không gian còn lại đều được đầu tư để phát triển tiêu chí xanh, tăng sự giao thoa giữa không gian khép kín bên trong và không gian mở bên ngoài.

Với vơ các tiêu chí kể trên kiên cố Dự án Hà Đô Centrosa Garden sẽ là không gian sống tiệt dành cho bạn và không làm bạn thấy vọng với khoản đầu tư thông minh này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét