Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Golden Star quận 7 là sản phẩm độc đáo chủ đầu tư Hưng Lộc Phát

Căn hộ Hưng Phát Golden Star quận 7 LH:0938 909 901 là sản phẩm độc đáo của chủ đầu tư Hưng Lộc Phát với những đường nét tiện nghi và tinh tế thể hiện sự sang trọng trong từng thiết kế. Hưng Lộc Phát là tập đoàn đã bước đầu tạo được uy tín trên thị trường qua hai dự án Cao ốc Hưng Phát 1 và Hưng Phát Silver Star với các một điều khác biệt riêng. Không dừng lại sống việc cho trình làng rất nhiều căn hộ chung cư như hai dự án trước, lần này Hưng Lộc Phát cho trình làng dự án căn hộ Golden Star hoàng tráng là sự hòa tan giữa căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại. Với đầy đủ chi tiêu bài bản về mặt xây đắp lẫn tiến độ kiến tạo và chất lượng công trình, dự án Golden Star chắc chắn sẽ khởi tạo phải cơn sốt trên thị trường và thu hút hầu hết sự quan tâm của giới đầu tư cũng như khách hàng.
Căn hộ với phần đa lợi thế vượt bậc



The Golden Star nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, một con đường được xem như là trọng yếu tại Nam Sài Gòn. khu vực này có cơ sở hạ tầng đồng bộ và hệ thống giao thông thuận lợi cho việc phát triển một cộng đồng dân cư đoàn kết bền vững. Từ dự án, cư dân có thể thuận lợi kết nối với cac quận huyện ở bên cạnh và thậm chí là các tỉnh miền Tây ưng chuẩn mọi con đường lớn nằm tức tốc kề với dự án như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ. Đây thật sự là một vị trí có lợi thế liên kết vùng cực kì lợi ích.

Căn hộ Golden Star quận 7 không đông đảo có một ví trí đắc địa mà nó còn có một hệ thống tiện ích đáng khao khát. Từ những tiện ích khu vực mà dự án được thừa hưởng, đó là hệ quả của việc có một vị trí thuận lợi cho đến hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao tồn tại ngay một khu dân cư giữa lòng thành phố. Đó là phần đa hiện đại nhất cao cấp nhất mô tả một đời sống cao cấp thượng lưu, một cuộc đời tiên tiến , hiện đại mà ai cũng muốn sở hữu. Dự án xứng đáng là nơi an cư lý tưởng cho bạn.
Golden Star quận 7 phong cách của sự bài bản

 




Căn hộ Golden Star quận 7 được xây dựng trên khu đất rộng ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, con đường huyết mạch kết nối giao thông chính trong khu vực. Dự án được xem là có vị trí vàng khi là giao điểm của những con đường lớn như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát vì vậy việc chuyển vận sang các quận lân cận cực kì thuận tiện. Đây còn được coi là lãnh thổ sầm uất độc nhất vô nhị khu Nam Sài Gòn với tốc độ phát triển kinh tế nhanh đến chóng mặt và sự xuất hiện chi chít của các khu đô thị lớn.

Nhà chi tiêu đầy tâm huyết

The Golden Star vẫn biến chuyển cơn sốt trên Thị phần khi mà nó sở hữu những tiện thể ích hoàn hảo thứ hạng năm sao của các khu resort cao cấp. Chỉ cần tham quan nhà mẫu khách hàng sẽ thấy ngay sự đẳng cấp và tinh vi trong từng đường nét thiết kế, trong bí quyết điều chỉnh đồ nội thất tương tự như cách thức kết hợp hài hòa giữa màu và các vật dụng trong nhà. Bên cạnh đó, dự án còn được quan tâm nhiều bởi chủ đầu tư chi tiêu của dự án. Hưng Lộc Phát là tập đoàn đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường bất động sản. duyệt hai dự án thành công trước đó là Cao ốc Hưng Phát 1 và Hưng Phát Silver Star, Hưng Lộc Phát đã chế tạo được chỗ đứng vững chắc và xây dựng được lòng tin nơi khách hàng. Và đối với sự đầu tư kĩ lưỡng cho dự án lần này chắc chắn Hưng Lộc Phát đang còn tiến xa hơn trên con đường xây dựng thương hiệu của mình.

Căn hộ Golden Star có một hệ thống một thể ích nội khu mà các dự án khác phải khao khát, chúng đầy đủ đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và công năng sử dụng. Đó là hầu hết tiện ích như hồ bơi chân mây hiện đại và độc đáo, vườn treo trên cao tạo khoảng không chiêm ngưỡng cảnh vật và đón gió, hồ bơi phối hợp với khu BBQ và khu coffee xuất hiện một khoảng trống để vui chơi và tụ tập bạn bè, nhà trẻ và khu vui chơi giải trí trẻ nít tạo cho các em một thiên đường giải trí, công viên cây xanh giúp điều hòa không khí…và phần đa dịch vụ cao cấp khác.

The Golden Star nằm gần hệ thống đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây nên cư dân trong dự án cũng có thể vận động dễ dàng đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu mà không mất không ít thời gian. Trong thời gian tới khi cao tốc Long Thành – Dầu Giây được kết nối thêm với cao tốc Sài Gòn – Trung Lương thì việc vận động giữa thị thành và các tỉnh miền Tây cũng cực kì thuận lợi. Khi sự kết nối này được thực hiện giá trị của dự án chắc chắn đang tăng vọt lên theo những đồng bộ hạ tầng xung quanh.

Nơi an cư đẳng cấp

Căn hộ Golden Star được đội ngũ xây cất chuyên nghiệp có khá nhiều năm kinh nghiệm chăm chút đến từng khía cạnh nhỏ bé duy nhất nhằm xác thực tất cả các cư dân trong khu căn hộ cảm thấy thoải mái và tiện nghi nhất. Đội ngũ nhân viên của Hưng Lộc Phát đã hợp tác với đều kiến trúc sư hàng đầu Singapore để cho xây dựng thương hiệu không những một căn hộ cao cấp mà hơn nữa là một tác phẩm nghệ thuật ghi dấu ấn của chủ đầu tư và trường tồn theo thời gian.

Căn hộ Golden Star quận 7 được đồ gia dụng hệ thống an ninh cực kì hiện đại với 3 lớp camera chất lượng cao, cùng với đó là đội ngũ bảo vệ giúp vấn đề 24/24 nhằm mang đến sự an toàn xác xắn cho cư dân, Đây cũng là một điểm đặc biệt khi khách hàng xem xét mua hoặc thuê căn hộ. Đến với Golden Star bạn vẫn luôn có cảm giác thoải mái và im tâm để tận hưởng môi trường của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét