Công ty sản xuất phim quảng cáo - LH: 0938 909 901sản xuất phim lăng xê đang ngày càng phổ thông, nó có vai trò là một hoạt động quảng bá thương hiệu và truyền thông cấp thiết đối với mỗi công ty và doanh nghiệp. Do hiệu quả mà phim lăng xê đem lại là cực lớn, chính điều đó mà rất nhiều doanh nghiệp vẫn quyết định chọn lọc sinh sản phim quảng cáo thay vì những hoạt động marketing khác
TVC là viết tắt của từ "Television Commercial", TVC lăng xê là phim quảng cáo hay lăng xê truyền hình thường sẽ có độ dài từ 15 giây đến 60 giây. Tùy vào loại hình TVC khác nhau mà TVC sẽ có độ dài thời kì khác nhau. TVC quảng cáo là phim quảng cáo nói về sản phẩm, dịch vụ hoặc là thương hiệu của một doanh nghiệp.
Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những bước đột phá mới cả về mặt nội dung cho tới những cảnh quay mà phim quảng cáo của chúng tôi mang tới. Đưa ra những ý tưởng đặc sắc duyệt kinh nghiệm của bản thân và nghiên cứu kĩ lưỡng thị trường. Sẽ giúp bạn có được những bộ phim chất lượng và hiệu quả nhất giúp việc kinh dinh đạt thành công nhóc con.
Phim quảng cáo (hoặc còn gọi hẹp là quảng cáo truyền hình, theo thuật ngữ tiếng Anh là television advertisement hay television commercial -viết tắt TVad hay TVC- hoặc thường được gọi đơn giản là commercial hay advert) là một dạng phim hay tiết mục được dàn dựng sản xuất, lưu hành trên những công cụ truyền thông đại chúng khác nhau và phải trả phí bởi những công ty, tổ chức, hội đoàn muốn quảng bá một thông điệp nào đó, thường là để lăng xê hay khuyến mại một món hàng nào hoặc để cổ động, phổ quát điều gì đó.
quảng cáo truyền hình lần trước nhất được phát sóng tại Mỹ vào lúc 14:29 ngày 01 tháng 7 năm 1942 sau khi quảng cáo thương nghiệp trên truyền hình được Ủy ban thông báo Liên Bang (FCC hay Federal Communication Commission) hài lòng trên nguyên tắc. Đó là đoạn phim mà công ty sản xuất đồng hồ Bulova Watch đã trả 9 đôla cho New York City NBC chi nhánh của WNBT (hiện nay là WNBC) để có 20 giây lên hình trước một trận bóng rổ giữa hai đội Brooklyn Dodgers và Philadelphia Phillies. Nó chỉ có cảnh đơn giản là một chiếc đồng hồ Bulova nằm trên tấm bản đồ Mỹ, với một giọng nói đọc khẩu hiệu của công ty "America runs on Bulova time!" (Tạm dịch: Nước Mỹ chạy bằng thời gian của Bulova).
Sức mạnh của TVC?
Rất nhiều đoạn phim lăng xê truyền hình đã vấn được người xem bởi âm nhạc hoặc hoặc những câu nói ấn tượng, dễ nhớ. Đây chính là điểm nhấn làm cho sản phẩm được nhắc tới trong đoạn phim lăng xê đi vào lòng người và có sức sống riêng, thậm chí có thể trở nên câu cửa miệng hoặc một trào lưu ngay cả khi đoạn phim đã ngừng phát sóng.
Hoạt hình và hí họa (tranh vẽ vui) cũng thường được đưa vào để dùng trong lăng xê. Bằng cách dùng các nhân vật hoạt họa, một đoạn quảng cáo có thể có sức hấp dẫn mạnh mẽ mà khó có thể đạt được với diễn xuất của diễn viên hay chỉ là trưng ra hình ảnh của sản phẩm. Đặc biệt, những đoạn phim hoạt hình lại có sức mạnh vô hình cuốn trẻ nít mọi lứa tuổi. Mà trong gia đình, trẻ thơ vẫn được ưu tiên số một khi coi truyền hình.
Việc thực hành TVC nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào ý tưởng kịch bản đơn giản hay phức tạp. bởi thế mới có câu “ 30 giây quảng cáo, sáu mươi năm cuộc đời”.
Làm sao để có được TVC như ý?
Để có được một TVC như ý thì cần được thực hành một cách chuyên nghiệp bởi những nhà sáng tạo đầy nhiệt huyết và nồng nhiệt. Quá trình sinh sản phải thấm đẫm những lòng máu nóng ngay từ khâu tiền kỳ cho đến khâu hậu kỳ.
Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017
Cong ty san xuta phim quang cao Quảng Trị
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét